Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Posted by jinson on 18:56 No comments



Camera quan sát không dây là giải pháp hữu hiệu cho bất cứ gia đình nào muốn giảm thiểu những dây cáp rườm rà quấn quanh trần nhà. Chúng mang tới nhiều tiện ích và hữu hiệu cho nhiều hộ gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như đảm bảo thứ tự an ninh.






Camera quan sát không dây


Camera không dây sử dụng sóng vô tuyến 2,4Ghz có khoảng cách truyền xa lên đến 100 - 300m, quan sát bằng màn hình hoặc máy tính. Về mặt căn bản, camera quan sát không có 3 tính năng vượt trội hơn camera an ninh cáp truyền thống. Đó là :
  • hình dáng

Vì không có dây cáp nên camera quan sát không dây rất gọn cùng với thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, bạn có thể lắp đặt camera quan sát ở bất cứ nơi nào có thể khiến bọn trộm chẳng thể ngờ tới.
  • Lắp đặt dễ dàng

Việc lắp đặt những chiếc camera không dây rất dễ dàng. Bạn chỉ việc đọc hướng dẫn sử dụng được ghi sẵn trong tờ giấy có kèm theo sản phẩm để lắp đặt chúng mà thôi. Việc chọn vị trí phù hợp để dễ dàng trong việc quan sát và bí mật khiến không ai có thể ngờ để đặt camera không dây, bạn chỉ cần một dây kết nối nguồn cho camera. Như vậy camera của bạn có thể hoạt động thường ngày.
  • Linh hoạt

Vì không cần dây cáp kết nối nên bạn có thể đặt camera quan sát không dây ở bất cứ vị trí nào bạn muốn. Nhất là trong cảnh huống bạn muốn di chuyển camera từ vựng trí này đến vị trí khác hết sức đơn giản. duyên cớ chính của việc sử dụng camera giám sát không dây là nó cho phép bạn giám sát các địa điểm mà camera có dây không dễ dàng tiếp cận được.

Camera IP ngụy trang


bây chừ trên thị trường có rất nhiều loại camera không dây đa dạng về kiểu dáng, kiểu dáng và giá cả ăn nhập với mọi từng lớp thu nhập của người dân Việt Nam. Những chiếc camera này khôn cùng linh hoạt trong việc tùy chọn vị trí lắp đặt, những chỗ bí mật khiến kẻ trộm chẳng thể ngờ tới.

Việc mua camera không dây hay bất cứ một thiết bị an ninh nào như chuông cửa có hình, thiết bị chống trộm hay tiện ích hơn là thiết bị báo cháy giúp mọi người chủ động trong việc phòng và tránh những tình huống xấu có thể xảy ra cần tìm đến nơi phân phối uy tín và chất lượng giúp bạn ưng về sản phẩm của  mình trong quá trình sử dụng.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sở hữu cho mình một camera quan sát không dây bạn có thể tìm đến công ty Nam Hải qua website cameranamhai.vn hoặc theo địa chỉ được ghi dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành, khuyến mãi hết sức hậu của chúng tôi.

thông báo giao thông:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI

Địa chỉ: Số 119, Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, tỉnh thành Hà Nội

Điện thoại: 046 687 2324 -- hotline: 0936 39 5544

Mail: info@namhaigroup.vn  / cameranamhai@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

tin mới du lịch cô tô tin mới cửa lưới chống muỗi cửa lưới chống muỗi tự cuốn thi công nội thất thiết kế nội thất loa đám cưới nhà nghỉ cô tô âm thanh hội trường báo online phiếu giảm giá